Shiver: Moonlit Grove เมื่อ Rene Malot ผู้รับเลี้ยงดูเรามาตั้งแต่เด็กได้หายตัวไป เราในฐานะที่เป็นบุตรบุญธรรมจึงได้รับมรดกตกทอดทั้งหมด รวมทั้งอาชีพหมอเช่นเดียวกับพ่อบุญธรรมด้วย ในวันหนึ่งขณะที่เราได้เดินทางไปทำงาน ฝูงหมาป่าได้จู่โจมรถม้า ทำให้เราต้องหลบหนีไปซ่อนตัวที่กระท่อมใกล้ๆ กับเมือง ที่นี่นี่เองที่เราพบอะไรบางอย่างที่ชาวบ้านปกปิดไว้ และที่สำคัญคือเงื่อนงำบางอย่างที่เราพบ เกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของพ่อบุญธรรมของเรา